Isang Inspirasyon





Isa sa mga dahilan kung bakit patuloy at nananatiling matatag ako sa aking paninindigan dahil sa mga taong patuloy ring naniniwala at nakikita ang isang opportunidad na kayang ibsan o tugunan ang aspetong pinansiyal sa pang araw araw na buhay. Siya si Maam Mary Ferrer isang inspirasyon sa akin na sa kabila ng mga karanasan sa Networking patuloy na naniniwala at positibo sa kanyang mga pananaw sa buhay. Ang sarap lang isipin na tuwing magkikita kami at kahit akoy tulog pa minsan sa opisina tuwang tuwa siya sa Yeheeybizfriends. Iba ang galak niya habang nag eencode ng mga downlines niya at ngayon another 3 accounts ang dinagdag niya pagkatapos nag ENCASH na rin ng BINARY niya na 1K. Sa pagkakataong ito naisip ko na kung ang pag iisip ng bawat isa kagaya lang ni Maam Mary siguro kumikita na rin sila, siguro nakakatulong na rin sila sa iba at na iinspire na rin nila ang ibang tao. 

Dagdag pa niya kung marami lang siyang pera ibuhos niya lahat sa YEP dahil alam niyang kikita ang pera niya. Kahit asawa niya na 70 plus years old na excited na rin sa Tiles Mining dahil may 3 accounts din pala. Kaya Maam Mary di mo alam kung paano mo ako binigyan ng dagdag lakas na patuloy na itaguyod ang nasimulan natin sa YEHEEYBIZFRIENDS?

Ikaw sino ba ang inspirasyon mo sa buhay at sa pang araw araw mong ginagawa? Para kanino ka ba gumigising at bumabangon? Siguro may iba iba tayong dahilan pero isa lang ang alam ko nagsisikap tayo para guminhawa ang ating buhay.















SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

  1. Priscila Alcaraz18 October 2018 at 20:39

    Congrats Nanay!
    Gaya ni Nanay, kung may sapat din lng aqng pera, dto ko lhat ilgay s Yeheeybizfriends!Just upgrade yesterday yung remaining 10 accnts q p, and Wow n Wow, pggising q, may additional 1,500 n yung Yep Bonus q 😍😍😍
    Slmat po Yeheeybizfriends...
    Inspiration q yung mga anak q, that's why, I work hard for them, at alm q c Yeheeybizfriends lng ang maasahan q
    izzycometa
    Jamesjd
    Diannejd

    ReplyDelete
  2. Maria Isabel Macaraeg18 October 2018 at 21:27

    pamilya ang aking inspirasyon,lahat ng ginagawa ko ay para sa kanila
    isabelle2

    ReplyDelete
  3. Iba talaga kapag ina na pinag uusapan

    ReplyDelete
  4. Congrats nanay
    Ako namn po inspirasyon ko ang aking pamilya na meron ako kahit ngayon kami ay mgkalayo
    Ng aking.asawa nakakaya ko.ang.lungkot simula nung naging.member ako kay yeheeybizfriend.
    Alam ko kung ano man ang ating.hinaharap ito ay pagsubok pra mging matatag sa lahat..
    Keep it up po.sa.lahat.na.nagtitiwala kay yeheeybizfriend..
    carol3583

    ReplyDelete
  5. Congrats Nay..

    Isa ka sa mga taong nag bibigay inspirasyon na dapat laging may mabuting at magandang pananaw sa buhay. Isang katulad mo ang naging ispirasyon ko na kayanin ang pagsubok sa buhay para sa pamilya.

    jom01alba1

    ReplyDelete
  6. Wow si nanay ang galing.nkaka proud..

    ReplyDelete
  7. nkk inspire c nanay..������
    Kingqueen

    ReplyDelete
  8. wow congrats po,, AKO ANG inspiration ko inspiration ko silang hindi mga naniniwala ky Yeheeybizfriend. Na gusto kong makita nila kung gano kalaking opportunities ang nilagpasan nila 8mbc1

    ReplyDelete
  9. Pamilya ko ang inspirasyon ko. 😊
    Jewel023

    ReplyDelete

Post a Comment

ALL PREVIOUS COMMENT ARE HIDDEN FOR DATA EVALUATION IN ONE WEEK, NEW GENERATED COMMENTS IS NOW OPEN FOR EVERYBODY. HENCE, ANYONE INCLUDING ANONYMOUS USERS IS ALLOWED TO POST COMMENT STARTING - 10 OF JANUARY 2019

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE