Pag Bangon....Ako'y bago sa larangang pinasok Sa murang pagiisip, sa lahat ng baga'y mapusok Sa mga bigkas na matatamis agad akong naniwala....





Ako'y bago sa larangang pinasok
Sa murang pagiisip, sa lahat ng baga'y mapusok
Sa mga bigkas na matatamis agad akong naniwala
Sa oportunidad na hinain, agad akong umasa

Nang mapabilang sa komunidad kung saan pangarap ko'y nabuo
Labis na galak at tuwa ang bumalot sa aking puso
Ngunit sa di inaasahang delubyo
Lahat ng pangarap ko'y biglang nglaho

Sa aking pglalakbay sa landas na tinahak
Sa dilim kung saan ako'y nasadlak.
Muntik na sa pangarap ako'y bumitaw
Ng may liwanag sa di kalayuan ako'y natanaw

Ang pagasa'y muling nanumbalik
Nang makilala si Yeheey, ang puso'y muling nasabik
Biglang nalimutan ang masalimuot na pinagdaanan
Ang sakit ng kahapon, ngayo'y dna maramdaman

Ako'y nagalak ng aking mabatid
Nang mkabangon dahil sa pagasang hinatid
Ngayo'y hindi lingid sa aking kaalaman 
Na si Yeheey lang pala ang susi upang makabangon sa kahirapan..












Please visit and subscribe/follow for latest updates
“Your Access, Your Lifetime Success!”










SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE