TANIM BALA...

Uy wow, nasa oven pa lang naaamoy ko na ang inihaw na manok. Iisang pirasong hita lang ang ang ginawa ko. Dahil mag isa lang akong kakain ngayong hapunan. Perpek with bagong lutong sinaing. Tv dinner dahil manunood ako ng 24 Oras. Hindi naman ako excited manuod ng balita, sa tutuo lang parang routine na lang na sa tuwing pagsapit ng alas sais y media, ay uupo ako sa harap ng tv at makikibalita.
Heto pa rin, ang walang kamatayang laglag bala o tanim bala.
Nakakadismaya at nakakabahala na. Ang haba na ng naisulat ko tungkol sa topic na eto, pero naisipan kong huwag na lang i-publish. Baka makadagdag stress pa sa kung sino man ang makakabasa ng post ko. Habang nanunood ako, may dalawang nakitaan ng bala. Kumpirmado na anting anting ang dala nila. Matapos silang inimbistigahan ay kinumpiska yung dala nila at hinayaan nang makabiyahe. Napaisip lang ako, hindi pa ba umabot sa kanila ang balitang hulihan ng bala sa paliparan at nagdala pa rin sila? Ayon sa isa, limang taon nang nasa pitaka niya ang basyo dahil panlaban daw niya sa kulam. Opinyon ko ho eto at paniniwala….hindi ako naniniwala sa agimat. Para sa akin, it’s just a form of deception by the son of perdition. May Diyos tayo, pananampalataya, tiwala at dasal lang ay sapat na. Kung may nangyari mang maganda o nakaligtas ka sa isang hindi magandang pangyayari dahil sa nasa pitaka o bag mo ang sinasabi mong agimat, naipagkamali mo iyon na dahil diyan kaya ka nakaligtas o sinuwerte. Hindi po, mahal ka lang ng Diyos. At nabiyayaan ka. Give Him glory at hindi iyang bala na iyan. Oops, okay walang basagan ng trip sabi mo? Sabi mo nga’y kaniya kaniyang paniniwala. Eto naman ay paniniwala at opinyon ko at siyempre doon na ako sa tama. Hanggang sa muli!

#ehla
#risingstars










SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE