AN INSPIRATION TO CONTINUE HELPING

As I start my journey in online business, masasabi kong di po tlga siya madali. Maraming challenges ang kailangan Kong harapin, maraming pagsubok ang kailangan Kong lagpasan. At sa halip na mapagod at sumuko ako kabaligtaran ang nangyari. Mas lalo akong naging pursigedo di lang Para kumita kundi Para makatulong na din sa iba..

It is all started when I promote yeheeybiz to my close friend who happened to have illness and couldn't able to find job at all. Nasa bahay na lang siya nakatambay kasi maysakit na siya bukod pa sa may edad na din. I introduce yeheeybiz ads clicking sa knya para kahit paano may pagkakitaan siya kahit nasa bahay lang,.

He is interested, gustong gusto niyang sumali ang problema wala siyang pera pambili ng code, paano nga naman magkakapera kung walang trabaho at may iniinda pang sakit. Nakiusap siya sa akin na kung pwede uutang siya ng pera sa akin para makabili siya ng code at para makapag umpisa na siyang magclick..

Naawa ako sa kanya kasi nga magkakilala kami at close kami nung college days namin gusto ko siyang tulungan sa paraang alam ko..
Binigyan ko siya ng isang account sa yeheeybiz. Kahit hirap siya nagsipag tlga siyang magclick hanggang sa naka pay out siya.. Tuwang tuwa siya kasi may pambili n siya ng gamot niya from the pay out pero mas masaya ako kasi kahit maliit lang ang naitulong ko s kanya at least talagang napakinabangan niya.

Then he received another pay out from yeheeybiz, nag add siya ng isang acct para may dagdag daw ang halaga n pwd niyang kitain.. Totoo nga.. Mas lumaki ang naging pay out niya sa yeheeybiz.

Then the problem arrived..
Nagka problema sa pay out ng yeheeybiz, but this guy did not say anything. I did not heared him complain, he just listen and continue..

Then yeheeybizfriends come.. Nag up ang system na pinaka aabangan ng lahat, ang system na nagbibigay nang pag ASA para patuloy kaming magtiwala at kumapit.

This man ask me to guide him along the way to yeheeybizfriends. I guide him until he knows how to do tiles mining. Now he is one of the first pay outers of gold points in tiles mining of yeheeybizfriends.

Just recently he received his pay out from yeheeybiz with his 2 ACCTS then the following day he received a confirmation message from Palawan he received his first gold points pay out from YEHEEYBIZFRIENDS...

Pero higit sa sayang nararamdaman niya, mas masaya ako kasi ang binigay Kong kaunting tulong s kanya pakikinabangan niya habangbuhay.

Tunay ngang  may mapapala ang taong may sipag at tiyaga.. Naging inspirasyon din siya s akin na tumulong pa sa iba..

Allan Acana I'm so proud and happy for you. Salamat sa tiwala mo, salamat kasi di ka bumitaw.. Tuloy mo lang yan, marami pang blessings na darating..











SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE