No to HIV


Hi admin this is Michael, dummy account ko po eto for security purposes. Gusto ko lang sana magbigay ng awareness about HIV.Im your avid follower here. Kagabi napanood ko ang MMK about the issue ditto sa boarding haus at naiiyak lang ako habang pinapanood ko kasama ang ibang seaman.
Eto po…
November this year,pumunta ako ng Maynila for cash advance, walang wala na kasi at lubog na kami sa utang.AB po ako sa barko at Teacher naman misis ko sa elementary.Panay Island po kami… Yung asawa ko puro loan na, GSIS, Micro Finance at ATM nya nakasanla din.
Ng sa office na ako ditto sa Manila (somewhere in Quirino,Malate) ni request ako ng Company for PEME medical para makapirma ako ng kontrata at mabigyan nan g cash advance. Sinunod ko naman iyon (2ndweek OF November). After 1 day my na recived po ako na system generated text message from clinic na bumalik ako kasi my pending ako sa CBC/Blood Chem… ayon bumalik ako ulit kinabukasan at pinaulit.Pagkahapon 3pm lumabas na ang result at pinatawag ako ng Doctor. Kinakabahan ako sa panahong iyon hanggang nirequest nya na ako ng HIV test (kabado). After 2 days bumalik po ako sa clinic ..Binigay sakin ang resulta ng staff at ayon nagging postibo po ako sa HIV… after nun tumigil talaga ang mundo ko at biglang nanghina ako..buong magdamag akong walang tulog at kinabukasan nagpa test ako sa isang private hospital along UN Avenue ditto sa Manila at after nun nag positive ulit ako….
Mahal ko ang pamilya ko lalot ananka t asawa ko.. Last February bumaba ako ng barko admin at to be honest my nagawa po akong kasalanan . Lumabas kami ng dalawang kasamahan ko na kasabayan ko bumaba ng barko at uminom at gumimik sa isang inuman jan sa Malate. Nalasing na kami sa panahong iyon . My nakuha po kaming babae at my nagyare na di inaasahan. Nasundan pa yan admin ng nagpa massage ako sa isang massage parlor ditto sa Malate din (yung babae nag offerd ng ES o extra service) (don’t mention the name of the parlor) ayon lumabas kami sa isang hotel pero gumamit ako ng proteksyon….
Ngaun admin di ko na talaga alam kung ano ang aking gagawin, naawa po ako sa asawa at mga anak ko. Sabi ko sa asawa ko my training pa po ako hanggang ngaun… Pinapadalhan nya ako nga 1500 everyweek pang allowance. Admin yung masakit buntis pa ngayon ang asawa ko 3mos at my anak pa kaming 11 months na pina pa dede nya. Walang alam ang asawa ko ngaun… Natatakot ako kasi kaninang umaga minentioned nya pa ako sa isang post ninyo about HIV na mag inat ako.

Di ko na alam ang aking gagawin, pati pagkain ditto tinitipid ko na.Yung misis ko nagtatanong kung na release na ang cash advance kasi my babayaran kami. Im planning na uuwi nalang ng probinsya at epaliwanag sa aking asawa. Hanggang ditto lang po nag lal-log nap o CP ko.
Sana makunan at mapupulutan eto ng kunting leksyon…

SALAMAT.

-MICHAEL

*mawawalan kana ng trabaho, pati pamilya pwede pang mawala sayo. Kaya dapat maging faithful at loyal sa asawa o partner.
*kahit mag condom hindi rin 100% safe. Meron din nabubutas na condom.










SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE