Trinaydor ng Kaibigan Kaya Umiwas na sa Mga Maling Tao...
imbis na maging Bitter Naging Dog Lover Ako...
Sila na ngayon Ang Best friends ko...

                             

I have Personal experience About Sa Relationship ko sa dati kong GF Na Inagaw ng Inakala Kung Kaibigan.Kasi Sobrang Laki ng Tiwala ko sa Kanya We Both Open sa knya kanyang Family namin ng Kaibigan ko ...Highschool friend ko sya Hanggang Nag College kami At Nkapag trabaho Nagkaroon ng Kanya-kanyang Buhay. Sa Pagkakaroon ng mga GF Pero Dumating Yung Point na Nangyari Yung Di ko Inaasahan pero Nagyari Talaga As in Ang Sakit...Kasi Bakit sya Pa Ang Tumalo Sakin sa GF ko  And Dami Naman Sanang iba dba! Pero Nangyari Na ei...Wala na Finish na Ilang Palanggana din ng Luha Yun...Ahahaha...Pero Sabi nga Nila Past Is Past Kaya Move on Din Pag My Time...Kaya Ayun Nag Start Ulit at Hinay² na nag Alaga ng Aso Kaysa Ahas na Kaibigan😂😂😂And thanks God Sa Tagal ko Nakalimot sa Nangyari Natulungan Ako ng Aso ko...Di ko naman Din Inakala Yun Kasi na Meet Ko Lang Yung Nagbigay Sakin na Pinakilala lng isang Friend ko...na ARMY para sa Kanya Sana Yun pero Sabi nya Baka di nya Ma Alagaan Kaya Binigay nya Sakin...Nag Dalawang Isip pa Ako Kasi nga Dati Ayaw ko sa Aso Kami ng Family ko...Pero Nong Tinanggap ko Sya Dinala ko Sa Bahay Sabi ng Papa Ko Baka Paglaki niyan MangaGat Daw Yan Etc....Dami nya Sinabi in Short Ayaw nila ng Aso...Pero San Ko Ba Ilagay tong Maliit na Chubby na Pobreng Aso nato...Ei Medyo Nasiyahan na ako sa Ka Cutetan nya...kaya Bahala Kayo Dyan...Ma inis kayo sakin...ahaha...Inalagaaan ko Talaga sya Hanggang Lumaki Every month ko sya Gini Greet ng Happy months Old Hanggang isang taon sya...Wala na sila magawa Ayun Napamahal na rin sa kanila si Chechai ko...Gaya ng Ibang Aso Nagkakasakit din sya Pero Dinadala Namin sya sa Vet for Check Up at si Papa Pa Kasama ko ahaha...Mas sya Pa May Concern sa Aso ko...hanggang sa Nanganak ng Nanganak...At Nasaktan ulit Ako Kasi sa Tatlo na Anak nya Namatay ang isa Dahil sa Sakit din Dalawa lng Nabuhay...Sakit Sakit talaga Parang Tao na din Sila Pag Ikaw mismo Nag Aalaga sa Kanila.Hanggang Dito nalang medyo Mahaba na Ang estorya ko...Salamat sa Makakabasa Nito Reminisce Lang...










SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE