Malaking Tulong ang Pag inom ng Purple Corn Juice

 



     Para sa akin malaking tulong ang pag inom ko ng Purple Corn Juice araw araw.. Pag gising ko sa umaga yan kaagad ang iniinom ko. O kahit ano mang oras sa buong maghapon.  Ginawa kong 500ml ang tubig sa bawat sachet ng purple corn juice yan ay ayon sa aking panlasa..nsa tamang tamis lang.
     Every 3 months ang follow- up check-up ko sa doctor.  At nagkataon naman na nag aalaga ako ng aking apo kaya hindi kona na  monitor ang aking lipid profile sa loob ng halos isang taon pati pagpatingin sa doctor ay hindi ko na rin nagawa.  Pero patuloy pa rin ang aking pag inom ng purple corn juice at paminsan minsan ay hindi rin nakakaiwas sa  mga pagkain na nakakasama sa ating katawan.
     Last December lang ako nagpa laboratory test at nagpa re sched for follow-up check-up and  thanks God nasa normal level  ang aking lipid profile.  Ang buong akala ko ay mas tumaas pa kaysa dating resulta.
     Kaya naniniwala ako na nakakatulong din ang pag inom ko araw araw ng Purple Corn Juice kasi dati kahit anong iwas ko sa mga pagkain na nakakadagdag ng cholesterol sa katawan ay mataas pa rin kahit umiinom pa ako ng gamot.
     Enjoy lang at tuloy-tuloy sa pag inom habang marami pang stocks ng Purple Corn Gold Juice Drinks.....


By: Aida Sagadraca
#Aidasagadraca#Helena2018#Drew87#GRose#Junior88#Mer57












SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE