Isang victim ng family montes nagsalita na😭

Dahil marami na ang nag salita laban sa MONTES FAMILY! ay magsasalita na din ako, isa po ako sa mga naging biktima ng mga montes na yan, yang si JOAQUIN MONTES SR. po ay naging customer namin sa bar, itinable niya ako at pagkatapos ay inaya niya ko lumabas at babayaran niya ko ng malaki, joy ride lang daw kami sa car niya, yun lang daw gagawin namin dahil malungkot siya nung gabing yun dahil nag away sila ng wife niya, sinasabihan pa niya ko ng magagandang salita na mas maganda daw ako sa wife niyang pangit, kinilig naman ako at dahil dun ay pumayag ako sumama dahil 30 minutes lang daw at ibabalik niya na ako at babayaran pa ng malaki. Pero nagulat ako nung andun na kami sa car niya ay lumipas lang ang ilang minuto ay bigla niya na akong pinaghahalikan at pinipilit tanggalan ng damit, pumalag ako pero dahil sa malakas siya ay di ko na nagawan pumiglas, nagsisigaw na ko nun nung mga oras na yun pero dahil sa maingay ako ay sinuntok niya ko sa tiyan at sa mukha, di na ko nakapanglaban at umiiyak na lang ako, hinalikan niya ako halos buong katawan ko at pinagsamantalahan pa. Oo ginahasa mo ako JOAQUIN MONTES SR! Alam mo kung ano ang masakit dahil nabuntis mo ako! Pinilit kitang hanapin pero di na kita nahanap at di ka na rin bumalik sa bar namin, dahil sa wala nag alaga sa akin at wala akong pera pambili ng gamot para sa akin at sa dinadala ko ay nakunan ako! Sana maalala mo tong ngiti sa mukha ko na ngayon ay napalitan na ng lungkot! Di ko nagawang magsumbong sa police dahil sa alam ko na nakakahiya trabaho ko pero dahil sa bully mong anak ay nakita at nahanap narin kita, sana makarating to sayo JOAQUIN MONTES SR. ako yung babaeng binaboy at ni-rape mo! at kahit kelan hinding-hindi ko makakalimutan yung pinapapili mo pa ako! "BUGBOG O SARAP?!" huhuhuhu... 😭

#PleaseShare #IneedJustice 😔
#RapeVictim #JoaquinMontesSrRapies 😭









SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE