This is your YEAR!! 2019 ikaw naman!


Naalala ko before paulit ulit Lang ang nangyayari twing bagong taon at ung susunod na taon..
2017 nag decide ako wakasan ung pagiging Gipit lagi..
Laging saktohan ang kinikita, madalas pang kinakapos...
Bago matapos ang 2017 last year Nag decide ako sa sarili ko..
Aalisin ko na ung dating mali ako..
Specially Kapag usapang success..
Masaya ko Kapag may nakikita ako na kumikita na 50,000 to, 100,000 Pesos  per Month..
Kapag may na kaka hit ng 1st 1 Million Income Nila..Kapag Everyday may Payins Sila..
Kapag may nakikita ako na lumalaki group Nila..
Madalas sinasabi ko sa sarili ko Mamaya ko nalang Gagawin mga Bagay Bagay na dapat ginagawa ko na..
Marami akong oras na nasayang..
Mas marami akong oras nun na laging tulog..
May oras Din na PURO chismis Lang din..
May mga oras pa na gising nga ako Pero di naman ako productive.. At nakaparami pang iba na Hindi nakakatulong saken Para ma hit ko ung mga goals ko sa buhay..
Nag decide ako na wag ko na gawin tong mga to..
If nasubaybayan mo din ang journey ko this 2018 dito sa Fb.
Halos Lahat Yan nalampasan ko na dun, :)
At napakaraming blessings Overload ang Dumating..
Maraming challenges Pero Still nalampasan nating magkakasama..
This Time Matatapos ba ulit ang 2018!
Sobrang bilis ng panahon..
Hindi naten na papansin tumatanda na din mga magulang naten. Lumalaki na mga anak naten..
This time mag decide kana din..
Wakasan na ang HIRAP, TAPUSIN na na natin ang laging sakto Lang At Madalas kapos pa!
Iparamdam naten ang masarap na buhay sa mga taong mahal at mahalaga saten!
This 2019 igoal natin ang 200,000 Income mo per month..
1st BRAND NEW CAR mo!
1st Million mo!
Big Productive Group!
And Maraming TOP LEADERS sa Group mo!
Claim It!
Receive it!
Ikaw Yan at kayang kaya MO Yan!
#MrMclub
#YeheeyBizFriends
#BISEPRESIDENTE











SUGGESTED TILES WAIT TO DOWN LOAD TO VIEW FEATURED POST BELOW




Need To Search in Google? Type it Here..




OPPORTUNITY81

Comments

OPPORTUNITY6







OPPORTUNITY7

YBF TSIT-CHAT with INFOBIZ BLOG:

Edit Member Tracking #UserID or Simply Be our Guest.
FYI-001: MAIN SITE UPDATE AS OF 07 JANUARY 2019: SSL Temporarily Runs in Technical System Adjustment and Development Process.
Q: How can I login while it says Your connection is not private?
A: Click ADVANCE and Click Proceed Anyway.
Q: How long will it resume in normal status? and What should members need to do?
A: It may takes few more days for SSL to lift and Effect. All members are suggested to FOLLOW THIS BLOG for directional updates





OPPORTUNITY CC-YBF






ENJOY BEST DEALS FROM AMAZON JUST RIGHT HERE